รสชาติ หรือ กลิ่น พอตใช้แล้วทิ้งไหน! น่าสูบที่สุด?

Randm Elfin 600 Pubff - พอตใช้แล้วทิ้ง

จะเห็นได้ว่าปัจจุบันพอตใช้แล้วทิ้ง เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น ทั้งหญิงและชาย เนื่องจากมีกลิ่น หรือ รสชาติของน้ำผลไม้ แบบมิกเซอร์ ผสมผสานกันมากกว่า 1 รสชาติ ทำให้ได้กลิ่นที่แปลกใหม่ หอมหวาน ต่อผู้สูบ หากถามว่ารสชาติของน้ำผลไม้ในน้ำยาพอตกลิ่นหรือรสชาติไหน อร่อยสุด ก็คงตอบได้ว่า แล้วแต่ไลฟ์สไตส์ ของแต่ละบุคคลเราจะพาไปดูคำอธิบายแต่ละกลิ่น รสชาติของพอตใช้แล้วทิ้ง Randm ว่ามีรสชาติอะไรกันบ้าง ซึ่งพอตแต่ละยี่ห้อ ก็จะมีรสชาติที่ไม่ต่างกันมากนัก

ความหมายของ รสชาติพอตใช้แล้วทิ้ง แต่ละตัวในรายการที่กำหนดมา :

  1. Apple berry blast (แอปเปิ้ลเบอร์รี่บลาสต์) : รสชาติผสมผสานระหว่างแอปเปิ้ลและเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนตามลำดับของชื่อ
  2. Apple peach pear (แอปเปิ้ลพีชแพร์) : รสชาติผสมผสานระหว่างแอปเปิ้ล พีช และแพร์ที่มีความหวานและความสดชื่น
  3. Banana ice (กล้วยไอซ์) : กล้วยที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง
  4. Banana milkshake (กล้วยมิลค์เชค) : กล้วยที่มาพร้อมกับรสชาติของนมและความหวานเบา ๆ
  5. Berry lemonade (เบอร์รี่เลมอเนด) : ผสมผสานระหว่างเบอร์รี่และเลมอเนดที่มาพร้อมกับความหวานและความสดชื่น
  6. Blackcurrant ice (องุ่นดำไอซ์) : รสชาติขององุ่นดำที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง
  7. Blackcurrant menthol (องุ่นดำเมนธอล) : รสชาติขององุ่นดำที่มาพร้อมกับความหวานและความเย็นจากเมนธอล
  8. Blue razz cherry (บลูแรซเชอร์รี่เชอร์รี่) : ผสมผสานระหว่างบลูแรซเบอร์รี่และเชอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและเปรี้ยว
  9. Blue razz lemonade (บลูแรซเลมอเนด) : ผสมผสานระหว่างบลูแรซเบอร์รี่และเลมอเนดที่มาพร้อมกับความหวานและเปรี้ยว
  10. Blueberry cherry cranberry (บลูเบอร์รี่เชอร์รี่แครนเบอร์รี่) : รสชาติผสมผสานระหว่างบลูเบอร์รี่ เชอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว
  11. Blueberry bubblegum (บลูเบอร์รี่บับเบิลกัม) : รสชาติผสมผสานระหว่างบลูเบอร์รี่และความหวานของบับเบิลกัม ส่งผลให้มีความหวานและเบา ๆ เหมือนกับกลิ่นและรสชาติของบับเบิลกัม
  12. Blueberry On Ice (บลูเบอร์รี่ออนไอซ์) : รสชาติของบลูเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและเย็นจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความรู้สึกสดชื่นเมื่อบริโอนเมื่อรับประทาน
  13. Blueberry pomegranate (บลูเบอร์รี่ทับทิม) : รสชาติผสมผสานระหว่างบลูเบอร์รี่และทับทิมที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว ส่งผลให้มีรสชาติที่สมดุลและน่าทาน
  14. Blueberry raspberry (บลูเบอร์รี่ราสเบอร์รี่) : รสชาติผสมผสานระหว่างบลูเบอร์รี่และราสเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและเปรี้ยว ส่งผลให้มีรสชาติที่สมดุลและสะดุดตามลำดับ
  15. Bluesour raspberry (บลูเซาร์ราสเบอร์รี่) : รสชาติผสมผสานระหว่างบลูเบอร์รี่และราสเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว สร้างความรู้สึกสดชื่นและเปรี้ยวประทับใจ
  16. Cherry (เชอร์รี่) : รสชาติของเชอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว มักเป็นรสชาติที่เป็นที่นิยมในน้ำมันบุหรี่ไฟฟ้าหลายตัว
  17. Cherry cola (เชอร์รี่โคล่า) : รสชาติของเชอร์รี่ที่ผสมผสานกับความหวานของโคล่า สร้างความสดชื่นและความหวานให้กับรสชาติ
  18. Cola ice (โคล่าไอซ์) : รสชาติของโคล่าที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและร้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับรสชาติ
  19. Cool Mint (คูลมิ้นต์) : รสชาติของมิ้นต์ที่มาพร้อมกับความหนาว สร้างความรู้สึกสดชื่นและเย็นสบายในช่วงเวลาที่รับประทาน
  20. Cotton candy (คอตตอนแคนดี้) : รสชาติของคอตตอนแคนดี้ที่มาพร้อมกับความหวานเบา ๆ และความนุ่มนวลเหมือนกับรสชาติของบุหรี่เยื่อใยในงานสามัคคีและเทศกาลต่าง ๆ
  21. Dr blue (ด็อกเตอร์บลู) : รสชาติของด็อกเตอร์บลูที่มาพร้อมกับความหวานและความสดชื่น ให้ความรู้สึกเป็นมิตรและเย็นสบาย
  22. Grape ice (องุ่นไอซ์) : รสชาติขององุ่นที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและรสชาติที่มีเนื้อสัมผัสตามลำดับ
  23. Gummy Bear (กัมมี่แบร์) : รสชาติของกัมมี่ที่มาพร้อมกับความหวานและความนุ่มนวลเหมือนกับรสชาติของกัมมี่แบร์
  24. Kiwi passion fruit guava (กีวีเปล่า ฟรุตแพชันกัววา) : รสชาติผสมผสานระหว่างกีวี ฟรุตแพชัน และกัววาที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว สร้างความสดชื่นและสมดุลในรสชาติ
  25. Lemon & lime (เลมอนและไลม์) : รสชาติของเลมอนและไลม์ที่มาพร้อมกับความเปรี้ยวและความสดชื่น สร้างความรู้สึกสดชื่นและมีความหวานอ่อน ๆ ในตัว
  26. Lush ice (ลัชไอซ์) : รสชาติของลัชที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและรสชาติที่มีเนื้อสัมผัสในตัว
  27. Mango on ice (มะม่วงออนไอซ์) : รสชาติของมะม่วงที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและรสชาติที่หอมหวาน
  28. Mixed Berries (ผลไม้เบอร์รี่สลับ) : รสชาติผสมผสานของผลไม้เบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว สร้างความรสชาติที่สมดุลและน่าทาน
  29. Peach blueberry candy (พีชบลูเบอร์รี่แคนดี้) : รสชาติผสมผสานระหว่างพีชและบลูเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและรสชาติของลูกอม สร้างความรสชาติที่หอมหวานและนุ่มนวล
  30. Peach ice (พีชไอซ์) : รสชาติของพีชที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและความหอมหวานในรสชาติ
  31. Peach mango (พีชมะม่วง) : รสชาติผสมผสานระหว่างพีชและมะม่วงที่มาพร้อมกับความหวานและความสดชื่น สร้างความรสชาติที่หอมหวานและนุ่มนวล
  32. Pina colada rum (พีน่าโคลาดารัม) : รสชาติของพีน่าโคลาดารัมที่มาพร้อมกับความหวานและความสดชื่น สร้างความรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนาน
  33. Pineapple Ice (สับปะรดไอซ์) : รสชาติของสับปะรดที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและรสชาติที่หอมหวานในตัว
  34. Pink lemonade (พิงค์เลมอเนด) : รสชาติของเลมอเนดที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว สร้างความรสชาติที่สดชื่นและเปรี้ยวหวานในคราวเดียวกัน
  35. Red apple ice (แอปเปิ้ลแดงไอซ์) : รสชาติของแอปเปิ้ลแดงที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและความหอมหวานในรสชาติ
  36. Red apple lemon (แอปเปิ้ลแดงเลมอน) : รสชาติของแอปเปิ้ลแดงที่มาพร้อมกับความหวานและเปรี้ยวของเลมอน สร้างความรสชาติที่สมดุลและสดชื่นในตัว
  37. Red energy ice (เรดเอ็นเนอร์จีไอซ์) : รสชาติของเครื่องดื่มพลังงานที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความมีชีวิตชีวาและสดชื่นในตัว
  38. Skittles (สกิตเติ้ลส์) : รสชาติของสกิตเติ้ลส์ที่มาพร้อมกับความหวานและความสดชื่น สร้างความสนุกสนานและน่าสังเกตในการบริโอน
  39. Sour apple (แอปเปิ้ลเปรี้ยว) : รสชาติของแอปเปิ้ลที่มาพร้อมกับความเปรี้ยวเสียก่อนความหวาน สร้างความรสชาติที่เปรี้ยวนุ่มนวลและน่าทาน
  40. Strawberry Watermelon (สตรอเบอร์รี่วอเตอร์เมล่อน) : รสชาติของสตรอเบอร์รี่และวอเตอร์เมล่อนที่มาพร้อมกับความหวานและความสดชื่น สร้างความรสชาติที่หอมหวานและสมดุลในรสชาติ
  41. Strawberry banana (สตรอเบอร์รี่กล้วย) : รสชาติผสมผสานระหว่างสตรอเบอร์รี่และกล้วยที่มาพร้อมกับความหวานและความสดชื่น สร้างความรสชาติที่หอมหวานและสมดุลในรสชาติ
  42. Strawberry donut (สตรอเบอร์รี่โดนัท) : รสชาติของโดนัทที่มาพร้อมกับรสชาติของสตรอเบอร์รี่ สร้างความหอมหวานและนุ่มนวลในคราวเดียวกัน
  43. Strawberry grape (สตรอเบอร์รี่องุ่น) : รสชาติผสมผสานระหว่างสตรอเบอร์รี่และองุ่นที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว สร้างความรสชาติที่สมดุลและน่าทาน
  44. Strawberry ice (สตรอเบอร์รี่ไอซ์) : รสชาติของสตรอเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและรสชาติที่หอมหวานในรสชาติ
  45. Strawberry kiwi (สตรอเบอร์รี่กีวี) : รสชาติผสมผสานระหว่างสตรอเบอร์รี่และกีวีที่มาพร้อมกับความหวานและความสดชื่น สร้างความรสชาติที่สมดุลและน่าทาน
  46. Strawberry red bull (สตรอเบอร์รี่เรดบูลล์) : รสชาติของสตรอเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับความหวานและความมีชีวิตชีวาที่เหมือนกับเครื่องดื่มพลังงานระดับโลก Red Bull
  47. Strawberry watermelon lemonade (สตรอเบอร์รี่วอเตอร์เมล่อนเลมอเนด) : รสชาติผสมผสานระหว่างสตรอเบอร์รี่ วอเตอร์เมล่อน และเลมอเนดที่มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว สร้างความสดชื่นและรสชาติที่สมดุล
  48. Tangerine ice (แตงกวาไอซ์) : รสชาติของแตงกวาที่มาพร้อมกับความหวานและร้อนจากการเติมน้ำแข็ง สร้างความสดชื่นและความหอมหวานในรสชาติ
  49. Tiger Blood (ไทเกอร์บลัด) : รสชาติของไทเกอร์บลัดที่ผสมผสานกันเป็นอย่างลงตัว ให้ความรสชาติที่หอมหวานและสนุกสนาน
  50. Vimto (วิมโต้) : รสชาติของเครื่องดื่มสำเร็จรูปที่มีชื่อเสียงจากอังกฤษ มาพร้อมกับความหวานและความเปรี้ยว สร้างความสนุกสนานและน่าสังเกตในการบริโอน

จะเห็นได้ว่า ไมว่าจะรสชาติหรือกลิ่นไหนๆ พอตใช้แล้วทิ้ง randm จะมีเอกลักษณ์ของกลิ่นเฉพาะตัว ทำให้ผู้ที่ได้สูบหลงไหล และเพลิดเพลินกับการสูบพอตเป็นอย่างมาก มีรสชาติหลากหลายและแปลกใหม่ชวนให้ลิ้มลอง อย่างไรก็ตามรสชาติ กลิ่นพอต แต่ละยี่ห้อมีความแตกต่างกัน ไม่มากก็น้อยขึ้นอยู่กับสูตรการปรุงแต่งสี กลิ่น รสชาติ ของแต่ละแบรนด์ สำหรับท่านที่สนใจอยากจะลองสูบพอต Randm สามารถกดสั่งซื้อผ่านระบบตระกร้าสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บเราได้เลย

ขั้นตอนการสั่งซื้อพอตร้านเรา

1. เลือกพอตที่ต้องการผ่านตระกร้าสินค้า

2. กดสั่งซื้อพอต

3. ชำระเงินโดยการโอนเงิน แล้วแนบสลิปชำระเงิน

4. หากเก็บเงินปลายทางรอรับพอตได้เลย

5. ตรวจสอบสถานะการขนส่งทางลิงค์นี้ https://podpromaxplus.com/my-account/orders/ (ทำการ login ก่อนนะครับ)

ติดตามและรับชมช่องทางต่างๆของเราได้ทาง

www.randmthailand.com | จำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งและอุปกรณ์พอต

www.vapepord.com | จำหน่ายพอตสูบแล้วทิ้ง ครบวงจร

Line : https://line.me/R/ti/p/@pord

Line Open Chat : Randm Thailand

Facebook : https://www.facebook.com

Tag :

#แบบพอต #วาปพอต #พอตใช้แล้วทิ้ง #น้ำยาอีลิควิด #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #น้ำยาพอต #บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าสูบทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #ขายส่งพอต #พอตทิ้ง #พอตราคาถูก #พอตสูบทิ้ง #พอตน้ำมัน #พอตดิสโป้สเซเบิล #พอตสวยๆ #พอตอิเล็กทรอนิกส์ #พอตนำเข้า #พอตยอดนิยม #รีวิวพอต #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #บุหรี่ไฟฟ้า #พอตเท่ห์ #บุหรี่ไฟฟ้านำเข้า #พอตสวย #พอตหรู #พอตควันเยอะ #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #RandM #VapePod #DisposableVape #Eliquid #VapeFlavors #VapeTrends #Pods #VapeCommunity #VapeLife #VapeWholesale #VapeDeals #VapeSale #VapeAndDispose #VapeSafely #VapeHealthy #VapeInStyle #VapeEverywhere #VapeOnTheGo #VapeReviews #VapeOpinions #VapeFeedback #VapeNewbies #VapeExperts #VapeEnthusiasts #VapeWithFlavor #VapeWithStyle #VapeWithPassion #VapeJoyfully #VapeResponsibly #VapeHappily

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published.