ดีอีเอส จ่อดึงบุหรี่ไฟฟ้าเข้าระบบถูกกฎหมาย

01000000 0aff 0242 226c 08db772f1ca8 w1597 n r1 st s 4

รัฐมนตรีดีอีเอส พบตัวแทนชาวไร่ยาสูบ และผู้สนับสนุนบุหรี่ไฟฟ้า หาทางดันบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าควบคุม ถูกกฎหมาย ขอเวลาศึกษากฎหมาย หวังสกัดการนำเข้าสินค้าเถื่อน และเพิ่มรายได้ให้รัฐบาล

วันนี้ 15 ต.ค. 2564 ตัวแทนภาคีเครือข่ายชาวไร่ยาสูบแห่งประเทศไทย ตัวแทนกลุ่ม ECST ผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า และแอดมินเพจเฟซบุ๊ก “มนุษย์ควัน” ได้เดินทางมาเข้าพบ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และหารือแนวทางผลักดันบุหรี่ไฟฟ้าให้เป็นสินค้าที่จำหน่ายได้ตามกฎหมาย

01000000 0aff 0242 226c 08db772f1ca8 w1597 n r1 st s 2

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีดีอีเอส บอกว่า ตอนนี้กำลังศึกษาข้อกฎหมายเพื่อดึงบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาอยู่ในระบบให้ถูกต้อง กำลังดูว่ามีประเด็นติดขัดเรื่องอะไรบ้าง เชื่อว่าหากทำให้ถูกกฎหมายได้จะสามารถลดอันตรายให้กับผู้สูบระยะยาว

เพราะบางคนไม่สามารถเลิกบุหรี่ได้ แม้จะมีการรณรงค์มาอย่างต่อเนื่อง แต่ปัจจุบันก็ยังมีจำนวนผู้สูบบุหรี่อีกเกือบ 10 ล้านคน ซึ่งปัจจุบัน 67 ประเทศทั่วโลก ได้ยอมรับบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าถูกกฎหมายแล้ว เช่น อเมริกา จีน มาเลเซีย

รัฐมนตรีดีอีเอส บอกด้วยว่า การจะดึงบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาอยู่ในระบบนั้น ขึ้นอยู่กับว่าประเทศไทยและผู้กำหนดนโยบาย จะปรับตัวตามเทคโนโลยีได้แค่ไหน เพราะสุดท้ายถ้าไม่ปรับตัวก็จะเกิดปัญหา ทั้งการลักลอบจำหน่าย การสูญเสียรายได้จากภาษี การสูญเสียโอกาสและกระทบต่อรายได้ของเกษตรกรผู้ปลูกยาสูบชาวไทย ไปจนถึงการลดผลกระทบต่อสุขภาพของนักสูบชาวไทยที่ไม่สามารถเลิกบุหรี่ได้

จากข้อมูลเมื่อ 3 ปีก่อนพบว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีมูลค่าการตลาดราวปีละ 6,000 ล้านบาท เติบโตปีละ 100-200% หากทำให้ ถูกกฎหมายจะทำให้ภาครัฐมีรายได้ และลดปัญหาการทุจริตคอรัปชันในการเรียกรับผลประโยชน์ ซึ่งถือว่าช่วง 7 ปีที่ผ่านมาเป็นความล้มเหลวในการบังคับใช้กฎหมาย เนื่องจากมีจำนวนผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น

PodPord – จำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้ง

PODPORD เป็นร้านที่จำหน่าย พอตใช้แล้วทิ้งหลากหลายยี่ห้อแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Randm,Pilot,Vome,Supbilss,infy,KS Quik พอตใช้แล้วทิ้ง

  • พอต
  • พอตใช้แล้วทิ้ง
  • พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง
  • พอตใช้แล้วทิ้ง เก็บเงินปลายทาง
  • พอตใช้แล้วทิ้งราคาถูก

PODPORD มาพร้อมกับคุณภาพและราคาที่ถูกที่สุดในตลาด ! ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของร้านหรือต้องการสั่งซื้อส่งให้เพื่อน พอตจะมีให้คุณเลือกตามความต้องการทุกแบบ ! ราคาพิเศษที่คุณจะไม่เจอในที่อื่น !

ขั้นตอนการสั่งซื้อพอตร้านเรา

1. เลือกพอตที่ต้องการผ่านตระกร้าสินค้า

2. กดสั่งซื้อพอต

3. ชำระเงินโดยการโอนเงิน แล้วแนบสลิปชำระเงิน

4. หากเก็บเงินปลายทางรอรับพอตได้เลย

5. ตรวจสอบสถานะการขนส่งทางลิงค์นี้ https://podpromaxplus.com/my-account/orders/ (ทำการ login ก่อนนะครับ)

ติดตามและรับชมช่องทางต่างๆของเราได้ทาง

www.randmthailand.com | จำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งและอุปกรณ์พอต

www.vapepord.com | จำหน่ายพอตสูบแล้วทิ้ง ครบวงจร

Line : https://line.me/R/ti/p/@pord

Line Open Chat : Randm Thailand

Facebook : https://www.facebook.com

Tag :

#แบบพอต #วาปพอต #พอตใช้แล้วทิ้ง #น้ำยาอีลิควิด #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #น้ำยาพอต #บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าสูบทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #ขายส่งพอต #พอตทิ้ง #พอตราคาถูก #พอตสูบทิ้ง #พอตน้ำมัน #พอตดิสโป้สเซเบิล #พอตสวยๆ #พอตอิเล็กทรอนิกส์ #พอตนำเข้า #พอตยอดนิยม #รีวิวพอต #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #บุหรี่ไฟฟ้า #พอตเท่ห์ #บุหรี่ไฟฟ้านำเข้า #พอตสวย #พอตหรู #พอตควันเยอะ #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #RandM #VapePod #DisposableVape #Eliquid #VapeFlavors #VapeTrends #Pods #VapeCommunity #VapeLife #VapeWholesale #VapeDeals #VapeSale #VapeAndDispose #VapeSafely #VapeHealthy #VapeInStyle #VapeEverywhere #VapeOnTheGo #VapeReviews #VapeOpinions #VapeFeedback #VapeNewbies #VapeExperts #VapeEnthusiasts #VapeWithFlavor #VapeWithStyle #VapeWithPassion #VapeJoyfully #VapeResponsibly #VapeHappily

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published.