7 ข้อที่ทำให้คนใช้งานพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าคิดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าการพกบุหรี่แบบปกติ

health risks of e cigarettes vs traditional cigarettes 1

คนเชื่อว่าการสูบไออาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการสูบบุหรี่

ระบบพอด รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ให้ประโยชน์หลายประการที่ส่งผลให้ระบบพอดได้รับความนิยมในหมู่ไอระเหย ประโยชน์เหล่านี้มักเกี่ยวข้องกับการออกแบบ ความง่ายในการใช้งาน และประสบการณ์การสูบไอโดยรวม  มี 7 ข้อ ดังนี้

566000011728105

1.ใช้งานง่าย

ระบบพอดได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ทำให้ทั้งผู้เริ่มต้น และ ผู้สูบไอที่มีประสบการณ์สามารถเข้าถึงได้ อุปกรณ์พอดจำนวนมากเปิดใช้งานการวาด ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้เพียงแค่ต้องหายใจเข้าเพื่อเปิดใช้งานอุปกรณ์ ความเรียบง่ายนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มสูบไอ

2.การพกพา

ระบบพอดมีขนาดกะทัดรัด และ พกพาสะดวก ซึ่งทำให้พกพาใส่กระเป๋าเสื้อ หรือ กระเป๋าถือได้ง่าย ขนาดที่เล็ก พร้อมการออกแบบที่สุขุมรอบคอบทำให้สะดวกในการสูบไอขณะเดินทาง

บุหรี่ไฟฟ้า ELECTRIC CIGARETTE
aSN1DN

3.การบำรุงรักษาต่ำ

โดยทั่วไประบบ Pod ไม่จำเป็นต้องให้ผู้ใช้เปลี่ยนคอยล์หรือดำเนินการบำรุงรักษาที่ซับซ้อน เช่น อุปกรณ์ vape แบบดั้งเดิม โดยทั่วไปพ็อดที่เติมไว้ล่วงหน้าหรือแบบรีฟิลได้จะเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งช่วยให้ประสบการณ์การสูบไอง่ายขึ้น

4.มีรสชาติที่หลากหลาย

ระบบพอดนำเสนอรสชาติของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกรสชาติที่เหมาะกับความต้องการของตนเองได้ ตัวเลือกรสชาติที่หลากหลายสามารถทำให้ประสบการณ์การสูบไอสนุกสนานยิ่งขึ้น

01000000 0aff 0242 226c 08db772f1ca8 w1597 n r1 st s 2
screenshot 1

5.ตัวเลือกความแรงของนิโคติน

พอดมีระดับความแรงของนิโคตินที่แตกต่างกัน เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่พยายามเลิกบุหรี่ และ ผู้สูบบุหรี่ที่ชอบนิโคตินในระดับต่างๆ ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้ผู้ใช้ค่อยๆ ลดปริมาณนิโคตินที่บริโภคเข้าไปได้หากต้องการ

6.ความสม่ำเสมอ

ระบบพอดมีเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การสูบไอที่สม่ำเสมอ และ เชื่อถือได้ พอดที่เติมไว้ล่วงหน้า หรือ รีฟิลได้รับการผลิตโดยคำนึงถึงโปรไฟล์รสชาติที่เฉพาะเจาะจง และ ความเข้มข้นของนิโคติน

พอตใช้แล้วทิ้ง
รีวิวลูกค้าซื้อพอต Randm

7.กลิ่นลดลง

การสูบไอด้วยระบบพอดสามารถสร้างกลิ่นที่ค้างอยู่น้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับการสูบบุหรี่แบบเดิมๆ ทำให้มีความสุขุมรอบคอบสำหรับคนรอบข้างมากขึ้น

คงจะทราบกันแล้วว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้น การเติมหรือเปลี่ยนน้ำยาไม่จำเป็นต้องทำ เพียงแค่เลือกน้ำยาที่ชอบสามารถใช้งานได้ทันที ไม่เหมือนกับบุหรี่แบบอื่นที่จำเป็นต้องดูแลกันตั้งแต่ในเรื่องของน้ำยาไปจนตัวเครื่องและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ทาง siampods จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบระบบเปิดหรือระบบปิด หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง มีตัวเลือกมากมายให้จับจองตามความชอบ มั่นใจได้เลยว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพอย่างแน่นอน

พอตโปรดเราเปิดรับตัวแทนจำหน่าย พอตทั่วประเทศ มีเลทราคาส่งที่เรียกได้ว่าสั่งไปขายต่อสร้างกำไรงามๆ กันไปเลย โดยพอตโปรดเรามีพอตรุ่น Randm Tornado 7000 คำ Tornado 10000 คำ Pilot Max 2500 คำ Pilot Max Pro 6000 คำ และตัวล่าสุดอย่าง Lavie Milk 7000 คำ ท่านใดสนใจทักสอบถามแอดมินได้ทางไลน์ https://line.me/R/ti/p/@pord ส่งฟรี ส่งไว ส่งได้ 24 ชั่วโมง นึกถึงพอตใช้แล้วทิ้งคุณภาพ นึกถึงเรา พอตโปรดดอทคอม 

ขั้นตอนการสั่งซื้อพอตร้านเรา

1. เลือกพอตที่ต้องการผ่านตระกร้าสินค้า

2. กดสั่งซื้อพอต

3. ชำระเงินโดยการโอนเงิน แล้วแนบสลิปชำระเงิน

4. หากเก็บเงินปลายทางรอรับพอตได้เลย

5. ตรวจสอบสถานะการขนส่งทางลิงค์นี้ https://podpromaxplus.com/my-account/orders/ (ทำการ login ก่อนนะครับ)

ติดตามและรับชมช่องทางต่างๆของเราได้ทาง

www.randmthailand.com | จำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งและอุปกรณ์พอต

www.vapepord.com | จำหน่ายพอตสูบแล้วทิ้ง ครบวงจร

Line : https://line.me/R/ti/p/@pord

Line Open Chat : Randm Thailand

Facebook : https://www.facebook.com

Tag :

#แบบพอต #วาปพอต #พอตใช้แล้วทิ้ง #น้ำยาอีลิควิด #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #น้ำยาพอต #บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าสูบทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #ขายส่งพอต #พอตทิ้ง #พอตราคาถูก #พอตสูบทิ้ง #พอตน้ำมัน #พอตดิสโป้สเซเบิล #พอตสวยๆ #พอตอิเล็กทรอนิกส์ #พอตนำเข้า #พอตยอดนิยม #รีวิวพอต #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #บุหรี่ไฟฟ้า #พอตเท่ห์ #บุหรี่ไฟฟ้านำเข้า #พอตสวย #พอตหรู #พอตควันเยอะ #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #RandM #VapePod #DisposableVape #Eliquid #VapeFlavors #VapeTrends #Pods #VapeCommunity #VapeLife #VapeWholesale #VapeDeals #VapeSale #VapeAndDispose #VapeSafely #VapeHealthy #VapeInStyle #VapeEverywhere #VapeOnTheGo #VapeReviews #VapeOpinions #VapeFeedback #VapeNewbies #VapeExperts #VapeEnthusiasts #VapeWithFlavor #VapeWithStyle #VapeWithPassion #VapeJoyfully #VapeResponsibly #VapeHappily

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published.