ส่วนประกอบของน้ำยาพอตที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบัน

shutterstock 1088001491 min 2

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนในสังคมกันมากขึ้น สิ่งรอบตัวก็ล้วนแล้วแต่เป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นมาแล้วทั้งสิ้น บุหรี่ก็เช่นกัน ในปัจจุบันนี้มีบุหรี่ไฟฟ้าออกมาเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่คนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ แต่อยากที่จะเลิกบุหรี่ด้วยโทษต่างๆ นานับประการของบุหรี่มวน 

ต้องยอมรับว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีข้อแตกต่างกับบุหรี่มวนอยู่มากพอสมควร เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันได้มากกว่าบุหรี่แบบในอดีต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ ฟังก์ชัน ไปจนถึงการพกพาติดตัวไปตามที่ต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่ดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ากันมากขึ้น และมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย พูดให้เข้าใจกันง่ายๆก็คือบุหรี่ไฟฟ้านั้น ถือว่าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถใช้งานได้แทนบุหรี่จริง โดยใช้การทำงานของแบตเตอรี่ในการสร้างความร้อนรวมไปถึงไอน้ำนั่นเอง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง

1.นิโคติน 

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่านิโคตินเป็นส่วนประกอบสำคัญของบุหรี่ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่มวนปกติทั่วไป หรือบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่นี้ แต่หากใช้นิโคตินเป็นเวลานานเกินไป ก็จะสางผลให้สามารถเสพติดได้ จึงควรควบคุมปริมาณนิโคตินให้เหมาะสม ตามความต้องการของร่างหายไม่ให้มากจนเกินไป

2.โพรพิลีนไกลคอล PG (Propylene Glycol)

ส่วนผสมตัวนี้เป็นสารละลายของหัวกลิ่นที่ใช้กันในอุตสาหกรรม และเป็นส่วนผสมในการปรุงแต่งกลิ่น สีของอาหาร รวมไปถึงการใช้ในทางการแพทย์อีกด้วย ดังนั้นผู้ใช้งานจึงสามารถหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยได้เลย เพราะเป็นสารที่ปลอดภัย และ ใช้กันโดยทั่วไปซึ่งอยู่ในการรับรองของแพทย์

3.กลีเซอรีนจากพืช VG (Vegatable Gylcerin) 

ส่วนผสมตัวนี้จะมีความเข้มข้น และ มีกลิ่นหวานจางๆ เนื่องจากทำมาจากพืช มีไว้ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร และ การแพทย์เช่นเดียวกับ PG การผสมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มี VG เบส 100% จะทำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้มีความหนืดมากเกินไป และทำให้สูบบุหรี่ไฟฟ้าได้ยาก จึงควรเลือกส่วนผสมระหว่าง VG และ PG พี่พอเหมาะ

4.สารแต่งกลิ่น และ รสชาติ 

สารชนิดนี้จะเป็นสารที่ใช้เป็นส่วนผสมของอาหารเกือบทุกชนิดที่พบเห็นกันอยู่ในปัจจุบัน ดังนั้นจึงเป็นสารที่ปลอดภัย เพราะสามารถรับประทานได้ แต่ควรเลือกสารเเต่งกลิ่นที่ได้รับการรับรองจาก อย. เท่านั้น เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพในอนาคต

PodPord – จำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้ง

PODPORD เป็นร้านที่จำหน่าย พอตใช้แล้วทิ้งหลากหลายยี่ห้อแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Randm,Pilot,Vome,Supbilss,infy,KS Quik พอตใช้แล้วทิ้ง

  • พอต
  • พอตใช้แล้วทิ้ง
  • พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง
  • พอตใช้แล้วทิ้ง เก็บเงินปลายทาง
  • พอตใช้แล้วทิ้งราคาถูก

PODPORD มาพร้อมกับคุณภาพและราคาที่ถูกที่สุดในตลาด ! ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของร้านหรือต้องการสั่งซื้อส่งให้เพื่อน พอตจะมีให้คุณเลือกตามความต้องการทุกแบบ ! ราคาพิเศษที่คุณจะไม่เจอในที่อื่น !

ขั้นตอนการสั่งซื้อพอตร้านเรา

1. เลือกพอตที่ต้องการผ่านตระกร้าสินค้า

2. กดสั่งซื้อพอต

3. ชำระเงินโดยการโอนเงิน แล้วแนบสลิปชำระเงิน

4. หากเก็บเงินปลายทางรอรับพอตได้เลย

5. ตรวจสอบสถานะการขนส่งทางลิงค์นี้ https://podpromaxplus.com/my-account/orders/ (ทำการ login ก่อนนะครับ)

ติดตามและรับชมช่องทางต่างๆของเราได้ทาง

www.randmthailand.com | จำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งและอุปกรณ์พอต

www.vapepord.com | จำหน่ายพอตสูบแล้วทิ้ง ครบวงจร

Line : https://line.me/R/ti/p/@pord

Line Open Chat : Randm Thailand

Facebook : https://www.facebook.com

Tag :

#แบบพอต #วาปพอต #พอตใช้แล้วทิ้ง #น้ำยาอีลิควิด #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #น้ำยาพอต #บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าสูบทิ้ง #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #ขายส่งพอต #พอตทิ้ง #พอตราคาถูก #พอตสูบทิ้ง #พอตน้ำมัน #พอตดิสโป้สเซเบิล #พอตสวยๆ #พอตอิเล็กทรอนิกส์ #พอตนำเข้า #พอตยอดนิยม #รีวิวพอต #บุหรี่ไฟฟ้าพอต #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า #บุหรี่ไฟฟ้า #พอตเท่ห์ #บุหรี่ไฟฟ้านำเข้า #พอตสวย #พอตหรู #พอตควันเยอะ #น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง #RandM #VapePod #DisposableVape #Eliquid #VapeFlavors #VapeTrends #Pods #VapeCommunity #VapeLife #VapeWholesale #VapeDeals #VapeSale #VapeAndDispose #VapeSafely #VapeHealthy #VapeInStyle #VapeEverywhere #VapeOnTheGo #VapeReviews #VapeOpinions #VapeFeedback #VapeNewbies #VapeExperts #VapeEnthusiasts #VapeWithFlavor #VapeWithStyle #VapeWithPassion #VapeJoyfully #VapeResponsibly #VapeHappily

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published.